
Tiếp nhận và tư vấn: Tư vấn cho nhà sản xuất các tài liệu cần thiết trong hồ sơ đăng ký.
Kiểm tra hồ sơ: Kiểm tra hồ sơ chất lượng, hồ sơ pháp lý; chuẩn bị hồ sơ hành chính.
Nộp hồ sơ: hoàn thiện hồ sơ.
Theo dõi quá trình thẩm định: theo dõi quy trình thẩm định hồ sơ và chuẩn bị các tài liệu bổ sung cho hồ sơ (nếu cần).
Bàn giao kết quả: Nhận giấy phép lưu hành/Bản công bố sản phẩm.
Theo dõi quá trình lưu hành: Theo dõi, nộp hồ sơ gia hạn, thay đổi (nếu có); theo dõi và báo cáo ADR.